Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Công thức làm đẹp da từ bột cam thảo và trứng gà

Bột cam thảo được sử dụng rất nhiều trong Y học để làm thuốc hỗ trợ điều trị viêm dạ dày, dùng làm thuốc bổ, chữa ho, trị mụn nhọt… Ngoài các tác dụng trên thì theo các nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng bột cam thảo còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, việc sử dụng bột cam thảo kết hợp với 1 số nguyên liệu như trứng gà, sữa tươi, mật ong…sẽ tạo thành 1 hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời, giúp bạn có 1 làn da trắng đẹp, mịn màng. Hãy cùng Thảo Mộc Xanh tìm hiểu các công thức làm đẹp từ bột cam thảo nhé các bạn!

Công thức làm đẹp da từ bột cam thảo và trứng gà

Cam thảo có công dụng tronng việc làm đẹp là do trong thành phần của bột cam thảo chứa glabridin có tác dụng ức chế enzyme gây sạm da, đen da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời chất licochalcone trong cam thảo giúp kiểm soát dầu rất tốt cho làn da nhờn, bị mụn trứng cá. Chính vì vậy mà bột cam thảo không những làm sáng da hiệu quả mà còn giúp làm giảm quầng thâm, sẹo trên da, kiềm dầu, trị mụn…

Còn đối với trứng gà thì với thành phần của nó có chứa nhiều chất như 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin)…..,các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác nên nó có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da, bổ sung collagen, dưỡng ẩm và làm trắng da.

Chính bởi vậy mà sự kết hợp giữa bột cam thảo với trứng gà đã tạo thành 1 loại dưỡng chất vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp da. Để làm mặt nạ dưỡng da từ 2 loại nguyên liệu này bạn có thể thực hiện theo cách sau:
- Nguyên liệu: 2 thìa bột cam thảo,  1 lòng trắng trứng gà.
- Cách làm: Cho cam thảo và lòng trắng trứng vào bát rồi trộn đều lên, đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 15- 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm.
- Thực hiện cách làm này đều đặn 2- 3 lần 1 tuần sẽ mang lại cho bạn 1 kết quả bất ngờ, bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt nếu so sánh làn datrước và sau khi thực hiện, giúp cho làn da bạn trắng lên trông thấy, mụn trên da cũng dần biến mất.

Vậy là bạn đã có cho mình 1 công thức làm đẹp hiệu quả với bột cam thảo và trứng gà rồi đúng không nào.Vì một làn da trắng rạng ngời không tì vết, bạn hãy tham khảo thêm những công thức làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên tại website thaomocxanh.com nhé, có rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác đang chờ các bạn

Share this

0 Comment to "Công thức làm đẹp da từ bột cam thảo và trứng gà"

Đăng nhận xét