Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cách làm sữa chua hoa quả ngon mát giải nhiệt

Nguồn vitamin trong trái cây luôn dồi dào và muốn khỏe mạnh bạn nên ăn trái cây thường xuyên, trái cây có thể kết hợp với nhiều loại khác cho ra những món ăn mới. Sữa chua kết hợp với các loại trái cây tự nhiên vừa dinh dưỡng vừa cung cấp nguồn năng lượng và khoáng chất khỏe mạnh. Nguồn dinh dưỡng từ sữa chua hoa quả giúp các bé không bị thiếu chất.  Nào chuẩn bị nguyên liệu cần thiết thực hiện cách làm sữa chua hoa quả ngon tại nhà.

Quy trình cách làm sữa chua hoa quả cực ngon





Bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu:

- Sữa chua
- Sữa đặc
- Đá bào
- Trái cây các loại (kiwi, táo, nho, xoài, dâu tây...)
Chọn trái cây tùy theo ý thích của bạn, ở đây chúng tôi chọn những loại trái cây thông dụng và dễ sơ chế nhất.

Cách làm sữa chua hoa quả như sau

- Sơ chế hoa quả: táo gọt vỏ rửa sạch, kiwi dùng dao tách ruột ra, cắt miếng nhỏ vừa miệng dễ ăn, trái nho sơ chế bằng cách gọt vỏ, tách hạt.
- Các trái cây sau khi đã sơ chế cho ra lý riêng từng phần, tùy theo số người ấn mà chia ra những phần khác nhau.
-  Chuẩn bị một máy xay sinh tố, cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị vào gồm có: sữa chua: 2 hũ, sữa đặc 100ml, đá bào tất cả cho vào máy xay. Bật máy xay trong 5 phút cho tất cả nghiền nhuyễn và trộn đều với nhau.
- Đổ hỗn hợp từ máy xảy ra các lý trái cây đã chuẩn bị từ trước, tất cả trộn đều với nhau.

Bạn muốn thêm hương vị cho sữa chua hoa quả có thể cho thêm một ít cà phê hoặc một ít sâm đưa thêm mùi vị và màu sắc hơn. Chắc chắn sẽ rất ngon.

Món tráng miệng này dùng sau bữa ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình với nguồn khoáng chất và vitamin dồi dào, sữa chua hoa quả còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và tác dụng tạo cảm giác ngon miệng.

Share this

0 Comment to "Cách làm sữa chua hoa quả ngon mát giải nhiệt"

Đăng nhận xét