Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Yêu Nấu Ăn giới thiệu cách làm sữa chua xoài

Sữa chua có thể phối hợp với nhiều loại hoa quả khác nhau mang đến hương vị đặc biệt riêng khác nhau, bạn là một người thích nấu ăn, tự làm đồ ăn vặt tại nhà có thể tự làm cách làm sữa chua xoài, vừa ngon vừa mang lại nhiều vitamin thiên nhiên cho cơ thể.

Sau đây là các hướng dẫn quy trình cách làm sữa chua xoài.




Nguyên liệu cần có:

một hủ sữa chua
Đường hoặc mật ong
một,2 quả xoài đã chín
Dụng cụ

Quy trình đơn giản cách làm sữa chua xoài

Xoài bạn lựa quả chín chúng ta mang đi rửa với nước muối loãng, thái xoài thành hạt lựu. Giữ lại một ít xoài để trang trí.

Vật dụng máy xanh sinh tố, rửa sạch, cho một hủ sữa chua và xoài vào máy sinh tố sinh tố và xay dung dịch trên cho tới khi mềm và hòa quyện vào nhau thì tắt máy. Bạn thêm 1 ít đường cho ngọt tùy theo khẩu vị của từng người.

Bạn mang hỗn hợp đi xay nhuyễn, sau đó rót dung dịch sữa chua xoài ra ly, có thể trang trí 1 ít xoài để tạo thêm cảm giác ngon miệng cho cả nhà.

Sữa chữa chúng ta lấy các hũ thủy tinh và mạng cho tủ lạnh khoảng 30 phút tới một h để làm mát, đảm bảo sẽ rất ngon bởi khả năng làm mát lạnh. Hoàn thành cách làm sữa chua rồi.

Một số công dụng: Sữa chua xoài mang đến enzym khỏe hệ tiêu hóa, vitamin thiên nhiên tốt sức khỏe, trong xoài còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường trí nhớ và giảm tiểu đường cho người mắc bệnh.

Share this

0 Comment to "Yêu Nấu Ăn giới thiệu cách làm sữa chua xoài"

Đăng nhận xét