Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Công thức và hướng dẫn cách làm sữa bí đỏ ngon tuyệt

Cách làm sữa bí đỏ ngon tại nhà thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy, bạn không thể tăng cân hãy thử làm bí đỏ bổ sung dinh dưỡng và những chất cần thiết giúp cơ thể nhanh chóng tăng cân trở lại.

Giới thiệu cách làm sữa bí đỏ tăng cân








Bí đỏ có những công dụng gì ? trong hạt bí có chứa chất phytosterol hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, kích thích tuyến tuỵ tiết insulin giảm đường huyết, chữa đái tháo đường. Bí đỏ có nhiều chất xơ, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn nhanh, tránh ứ đọng trong ruột non, bí đỏ chứa nhiều L-trytophan thực phẩm bổ não, giảm stress, phòng chống mất ngủ, chúng tôi khuyên bạn nên dùng nhiều trong 1 tuần.

Bí đỏ món ăn bổ não, trị suy nhược thần kinh, không chỉ tác dụng sức khỏe bí đỏ còn có những công dụng trong làm đẹp cho chị em như dưỡng da, chống lão hoá, trong bí đỏ có vitamin A, E vừa giúp mắt sáng chất chống oxy hoá tự nhiên rất tốt cho da. Chị em còn có thể dùng bí đỏ để làm mặt nạ dưỡng da cực tốt.


Ngoài ra tận dụng bí đỏ còn có thể làm các món ăn ngon tuyệt vời như: bí đỏ hầm xương, cháo bí đỏ, salad rau quả, nước ép bí đỏ..rất nhiều món bổ ích và nhiều dưỡng chất cho cơ thể của bạn. Đó là lý do bạn nên học cách làm sữa bí đỏ để tốt cho cơ thể.

Share this

0 Comment to "Công thức và hướng dẫn cách làm sữa bí đỏ ngon tuyệt"

Đăng nhận xét