Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Những món chè nào thông dụng mùa hè ?

Nhớ đến thiên đường ẩm thực nước ta phải nhắc đến món chè, chè được biết đến từ rất lâu và thậm chí không ai biết nó xuất xứ từ khi nào chỉ biết đến độ ngon và thơm của nó khiến người ta phải mê mẩn và không thể quên. Với những món chè có những cách riêng để thực hiện, một số món chè bạn nên thử dưới đây.




Chè bắp Mỹ

Độ ngon ngọt của chè bắp mỹ chắc chắn nổi tiếng rồi, chè nổi tiếng là ngon và ngọt từ bắp non, bạn sẽ không thể bỏ qua trong món chè bắp trong mùa hè này rồi.

Chè bà ba

Chè đậm chất miền Nam Bộ, món chè có sự kết hợp vị bùi ngon đậu xanh, sự mềm ngọt của khoai lang, hạt sen tạo nên một món chè ngon tuyệt vời thượng hạng.

Chè thập cẩm

Chè thập cẩm nguyên liệu tổng hợp mà ai cũng phải thích, món chè có hương vị hài hòa, nhiều loại nguyên liệu khác nhau tổng hợp tạo nên sự ngon miệng đặc biệt khi dùng.

Chè tổ yến hạt sen

Chè tổ yến hạt sen rất bổ dưỡng, công dụng quan trọng như tác dụng bổ dưỡng cường tráng, dai sức, kích thích tiêu hóa, giúp an thần dễ ngủ. Tốt cho người già và trẻ nhỏ khi dùng.

Chè bưởi An giang

Chè bưởi An giang đặc trưng giòn ngon, mùi thơm của đậu xanh thơm phực, béo ngậy của nước cốt dừa. Món chè này được lưu truyền đến nhiều vùng miền nhưng không phải ai cũng biết ban đầu nó xuất xứ từ các tỉnh miền tây nam bộ.

Những món chè trên bạn nhớ thử qua nhé, chè nào cũng ngon và hấp dẫn mang vị đặc trưng của mỗi vùng miền tổ quốc.

Share this

0 Comment to "Những món chè nào thông dụng mùa hè ?"

Đăng nhận xét