Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cách làm sữa chua chanh tươi không hề khó ?

Cách làm sữa chua chanh tươi ngọn đơn giản, đối với cách làm này không sử dụng sữa chua mà dùng 3 quả chanh để mang đến vị chua đặc biệt, sửa chua chanh tươi với cách làm này sẽ không hề tốn kém chi phí, thời gian ủ cũng kéo dài hơn bạn nhé.

Mời bạn cùng xem những hướng dẫn cách làm sữa chua bằng chanh tươi tại video hướng dẫn của chúng tôi nhé, các công thức thực hiện khá đơn giản để thực hiện.




Hoặc có thể xem trên youtube qua link: https://www.youtube.com/watch?v=DryDOfGysoc


Vậy sữa chua chanh tươi có những tác dụng gì ?
  • Trẻ hóa làn da: da của bạn khô, sần…có dấu hiệu của lão hóa, hãy sử dụng sữa chua liên tục trong 1 tháng đảm bảo sẽ thấy hiệu quả. Hãy lấy lại sự trẻ trung của làn da với sữa chua.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: sữa chua có chứa axit lactic kích thích gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột, kích thích ăn ngon miệng, sữa chua nguồn dưỡng chất chống lại sự phát triển một số loại bệnh liên quan tới dạ dày, đường tiêu hóa… nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng mỗi ngày.
  • Trị mụn đơn giản: Sữa chua có chứa axit và dưỡng chất chống lại các vi khuẩn gây mụn, nấm…cung cấp cho da chất đề kháng chống lại các tác nhân khác.
  • Bổ sung canxi: lượng canxi sẽ được bổ sung đầy đủ cho cơ thể qua món sữa chua, đồng thời tốt cho trẻ em và người già đang cna năng lượng từ canxi.

Share this

0 Comment to "Cách làm sữa chua chanh tươi không hề khó ?"

Đăng nhận xét