Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm cách làm sữa chua đúng cách

Việc làm sữa chua tự nhiên cần đòi hỏi kinh nghiệm và những cách làm sữa chua đúng cách, việc làm sữa chua cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và thực hiện theo quy trình định sẵn trước. Với những ai mới làm sữa chua lần đầu phải cần có những kinh nghiệm thực hiện.






Một số chia sẻ của các mẹ về việc làm sữa chua ?

Có mẹ thực hiện công thức làm sữa chua theo 1,5 hộp nước sôi và 1,5 hộp nước nguội , 1 sua ong thọ , 1 sua chua vinamilk. Dù đã tuân thủ đúng khử trùng dụng cụ , để nguội hộp men , … nhưng khi thực hiện thành phẩm cứ bị tách nước ?

Một số các mẹ thực hiện cách làm sữa chua khác nhau:

Chia sẻ của bạn DoNgocKhiet

1 sữa đặc: 1 nước sôi khuấy cho tan sau đó cho 2 sữa tươi, sau đó mới cho sữa chua vào. Quá trình ủ bằng nước nóng trong nồi kín từ 8 đến 10h. Ăn sữa chua rất ngon. thơm mùi sữa, chưa bao giờ bị hỏng khi thực hiện.

Chia sẻ của bạn ngoisaongusay

Công thức làm sữa chua của mẹ này là thực hiện bằng nửa lon sữa ông thọ, 1 gói sữa tươi, 1 hũ sữa chua vinamil, 2/3 lon nước sôi. Trước tiên mẹ này thực hiện nấu nước sôi rồi đổ sữa ông thọ vào khuấy cho đều, rồi cho sữa tươi, chờ đến khi hỗn hợp nó nguội mới cho sữa chua vào.Khi làm thì bạn nên cho ít nước cho sữa chua dễ đông lại. Múc ra các hũ mới đổ nước vào ủ nhé, đổ nước vào trước khi xếp vào dễ bị lỏng chân, đây cũng là cách làm rất hay của mẹ ấy.

Dù có rất nhiều công thức khác nhau nhưng nếu thực hiện đúng cách làm sữa chua ngon và quan trọng là không bị hỏng khi thực hiện. Bạn nào còn thắc mắc có thể thực hiện thử xem nhé.

Share this

0 Comment to "Kinh nghiệm cách làm sữa chua đúng cách"

Đăng nhận xét