Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thực hiện cách làm sữa bí đỏ ngon tuyệt

Bí đỏ là món ăn dinh dưỡng quan trọng thiết yếu với những người có nhu cầu tăng cân tại nhà, sẽ không hề khó với cách làm sữa bí đỏ cực ngon mà không cần phải đi mua ngoài vừa đảm bảo vệ sinh lại tốt cho sức khỏe cả nhà, vào bếp thực hiện ngày cách làm sữa bí đỏ này nhé.




Tác dụng sữa bí đỏ là gì ?

Tốt cho tim mạch: nguồn axit béo omega 3, omega 6 là những chất có tác dụng làm giảm lượng chấtcholesterol xấu, ngăn ngừa bệnh tim mạch và huyết áp.

Tăng cường hệ miễn dịch: Bí đỏ giàu hàm lượng vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hệ thống miễn dịch trở nên khỏe mạnh, các chất trong hạt và hoa bí ngô giúp cho thai nhi phát triển tế bào não, tăng cường sức sống cho thai nhi một cách tốt nhất.

Phát triển não bộ:  chất axit glutamine chất cần thiết cho hoạt động não bộ, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc trợ giúp phản ứng chuyển hóa ở các tế bào thần kinh và não, bồi dưỡng não.

Tác dụng giảm cân: bí đỏ là quả có giàu chất xơ,chứa hàm lượng calo và chất béo thấp thực phẩm lí tưởng cho những người muốn giảm cân hay những ai thừa cân, béo phì.

Thực hiện ngày cách làm sữa bí đỏ tại nhà để có món ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức trong những ngày rảnh rỗi bạn nhé. Chúc các bạn thành công.

Share this

0 Comment to "Thực hiện cách làm sữa bí đỏ ngon tuyệt"

Đăng nhận xét