Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bảo vệ sức khỏe với yaourt phô mai

Món ăn vặt hàng ngày không thể thiếu phô mai, nguồn dưỡng chất từ phô mai khi dùng chung với sữa chua mang đến sức khỏe và sự tươi trẻ cho chị em. Vitamin và khoáng chất trong phô mai sẽ giúp bạn khỏe mạnh nhất.

Học cách làm yaourt phô mai


Phô mai có nguồn vitamin B1 và B12 giúp khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của tế bào da, làm da sáng đẹp, vitamin cũng hạn chế những căn bệnh phổ biến trên da như ngứa và dị ứng của những chị em phụ nữ. Trong sữa chua phô mai còn chứa những chất quan trọng khác như canxi giúp xương chắc khỏe, giúp xương chắc khỏe. Vitamin B giúp cơ thể dễ hấp thụ và phân phối canxi hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng canxi trong cơ thể không được tiêu thụ hết.

Pho mai có nhiều vitamin A duy trì thị lực, tăng cường sức khỏe của niêm mạc giúp phòng tránh các bệnh về mắt thường xảy rao những người lớn tuổi.

Yaourt phô mai còn có những công dụng quan trọng ăn phô mai có thể giúp cơ thể tăng cân một cách hiệu quả, phọ mai chứa protein, chất béo, canxi nên giữ cho cơ bắp và xương khỏe mạnh và là món ăn không thể bỏ qua trong những ngày rảnh rỗi.

Với những công dụng quan trọng trên, bạn không thể bỏ qua cách làm yaourt phô mai ngon tuyệt để thưởng thức mỗi ngày bạn có thể xem: http://cachlamsuachua.info/cach-lam-yaourt-pho-mai-la-mieng/

Share this

0 Comment to "Bảo vệ sức khỏe với yaourt phô mai"

Đăng nhận xét